Cần lưu ý gì khi thiết kế phòng ngủ?

Là không gian để bạn nghỉ ngơi, thư giãn nên khi kiểu dáng phòng the tuyệt đẹp bạn cần chú ý đến nhiều tố như sự gọn ghẽ, kích thước một số món đồ nội thất…để có được không gian tuyệt đẹp và tiện nghi nhất. Bạn nên lưu ý các yếu tố sau đây khi thi công nội thất phòng ngủ.

thicongnoithat-1

design phòng ngủ gọn ghẽ và ngăn nắp

một số phòng the được thiết kế gọn ghẽ bao giờ cũng chiếm được cảm tình hơn so với căn phòng nhiều đồ và bừa bộn. Khi phòng ngủ của bạn được sắp xếp gọn gàng còn làm cho diện tích được rộng rãi và cho không gian thêm thoáng đạt hơn.

Tận dụng không gian lưu trữ khi kiểu dáng phòng the

Hãy biết cách tận dụng không gian để biến phòng ngủ của bạn thêm thoáng đãng hơn. Thay vì cứ sử dụng hết diện tích sàn nhà bạn có thể sử dụng tủ âm tường hay kệ treo tường chính là sự chọn lựa dành cho bạn. Hoặc bạn có thể tận dụng gầm giường để để đồ, hay sử dụng giường có ngăn để đồ ở dưới cũng là ý tưởng không tồi.

lưu ý đến kích thước của các món đồ nội thất

Tùy theo diện tích không gian để tuyển lựa đồ nội thất sao cho có lí. Nếu diện tích phòng khách nhỏ thì bạn nên chọn lựa đồ đoàn vừa phải, những thứ không cấp thiết thì cho qua. Chiếc giường ngủ, tủ áo quần, bộ ghế sofa đương đại cần có kích thước nhỏ gọn để có thể sắp đặt hợp lí cho không gian.

lưu ý đến yếu tố ánh sáng

hãy nhớ nhân tố ánh sáng trong không gian nội thất phòng the của bạn. Ánh sáng cho không gian trở nên sáng, thoáng hơn. Khu vực đầu giường ngủ là nơi cần ánh sáng nhất, bạn nên lưu ý đến khu vực này.

Leave a comment